My blog

ข่าวกีฬา ขวัญใจคนใหม่ ดูซาน วลาโฮวิช กับการออกสตาร์ทที่ค่อนข้างดีในถิ่นของ ม้าลาย ยูเวนตุส

ข่าวกีฬา ขวัญใจคนใหม่ ดูซาน วลาโฮวิช กับการออกสตาร์ทที่ค่อนข้างดีในถิ่นของ ม้าลาย ยูเวนตุส

 

ข่าวกีฬา ขวัญใจคนใหม่ ดูซาน วลาโฮวิช กลายเป็นขวัญใจคนใหม่ของแฟน ๆ ม้าลาย ยุเวนตุส เป็นที่เรียบร้อย
ขวัญใจคนใหม่ ข่าวกีฬา หลังจากหลายสโมสรยักษ์ใหญ่พยายามแย่งกันคว้าตัวของ ดูซาน วลาโฮวิช แข้งชาว เซอร์เบีย วัย 22 ปี อดีตผู้เล่นกองหน้าของทีม ม่วงมหากาฬ ฟิออเรนติน่า มาร่วมทีมในช่วงตลาด ซื้อ-ขาย นักเตะหน้าวหนาวที่ผ่านมา

ไม่ว่าจะเป็นทีม ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ที่ยอมทุ่มเงินจำนวนมหาศาลเพื่อคว้าตัวของ ดูซาน วลาโฮวิช มา แต่สุดท้าย ดูซาน วลาโฮวิช ก็เลือกที่มาเป็นนักเตะให้กับทีม ม้าลาย ยูเวนตุส ทีมยักษ์ใหญ่อีกทีมหนึ่งใน กัลโช่ เซเรีย อา แทนการไปค้าแข้งให้กับสโมสรอื่น ๆ ในยุโรป

โดยการประเดิมนัดแรกให้กับ ม้าลาย ยูเวสตุส ที่เปิดบ้านต้อนรับการเยือนของทีม เวโรน่า เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่าน ตัวของ ดูซาน วลาโฮวิช เองก็ประเดิมประตูแรกเลยภายใต้เสื้อของ ยูเวนตุส ได้เลยในทันทีตั้งแต่ต้นเกม

 

26

 

และเมื่อเกม โคปปา อิตาเลีย เมื่อกลางสัปดาห์ที่ ยูเวสตุส ต้อนรับการมาเยือนของ ทัพดำเขียว ซัสเซาโล่ ตัวของ ดูซาน วลาโฮวิช เองนั้นก็มีส่วนช่วยให้ ยูเวนตุส ได้ประตูสำคัญในช่วงท้ายเกม

ส่งผลให้ ยูเวนตุส เบียดชนะ ซัสเซาโล่ ไปแบบใจหายใจคว่ำ 2-1 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศไปพบกับ ฟิออเรนติน่า ได้ในที่สุด จากเกมที่ลงเตะไป 2 นัด ของ ดูซาน วลาโฮวิช นั้นดูเหมือนว่าตัวของเขาเองนั้นจะกลายเป็นขวัญใจคนใหม่ของแฟน ๆ ม้าลาย ยูเวนตุส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทั้งเรื่องของบุคลิกส่วนตัวเวลาอยู่ในสนามบวสกกับสไตล์การเล่นทำให้ ดูซาน วลาโฮวิช นั้นเข้าไปอยู่ในใจบรรดาสาวกของ และ แฟน ๆ ของ ม้าลาย ยุเวนตุส ได้อย่างรวดเร็วเกินคาด

ซึ่งอาจจะผิดกับนักเตะรายก่อน ๆ ที่ ยูเวนตุส เคยคว้าตัวมาในราคาที่สูงลิ่ว แต่ฟอร์มการเล่นไม่โดดเด่นสมราคา จนสุดท้ายก็อาจะต้องยอมขายขาดทุนออกไป

แต่กับ ดูซาน วลาโฮวิช หลาย ๆ คนอาจหมดข้อกังขากับค่าตัวที่ ยูเวนตุส ยอมควักกระเป๋าถึง 70 ล้านยูโร พร้อมบวกโบนัสให้อีก 10 ล้านยูโร เพื่อคว้าตัวหัวหอกชาว เซอร์เบีย คนนี้มาร่วมทีม แต่ก็ยังคงต้องตามดูต่อไปว่า ดูซาน วลาโฮวิช จะยังคงรักษามาตรฐานแบบนี้ไปอีกได้นานหรือไม่ เพราะเส้นทางของดาวยิงชาว เซอร์เบีย กับ ม้าลาย ยูเวนตุส เพิ่งเริ่มต้นเท่านั้น

 

 

ขอบคุณข่าว : www.sportstrainerssale.com

สนใจสมัคร ติดต่อ : www.bigblueamoeba.com


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *