My blog

ข่าวกีฬา ขอสักทีเถอะ! “เคอร์” ดาวยิงซุปตาร์หญิงอัดแฟนบอลป่วนก่อนรับใบเหลือง (คลิป)

ข่าวกีฬา ขอสักทีเถอะ! “เคอร์” ดาวยิงซุปตาร์หญิงอัดแฟนบอลป่วนก่อนรับใบเหลือง (คลิป)

ข่าวกีฬา เก็บตกจากศึกฟุตบอลหญิง ยูฟา วีเมนส์ แชมเปียนส์ ลีก ในเกมที่ เชลซี เปิดบ้านพบกับ ยูเวนตุส ก่อนเสมอกันไปไร้สกอร์ 0-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เกมนี้มีประเด็นให้พูดถึง เมื่อนาทีที่ 88 ของเกม มีแฟนบอลหนุ่มรายนึงวิ่งลงมาป่วนในสนาม เดินลอยหน้าลอยตา แถมยังควักโทรศัพท์มือถือออกมาเซลฟี่ ซึ่งในสนามมีแต่นักเตะและกรรมการผู้หญิง จึงทำให้พวกเธอทำได้แต่เดินหนีหลบให้ห่างจากหนุ่มกร่างรายนี้เท่านั้น

10

แม้จะถูกผู้ตัดสินและแข้งสาวบางคนตะโกนไล่ให้ออกจากสนามไป แต่แฟนบอลสุดกร่างรายดังกล่าวก็ไม่มีทีท่าสนใจ ยังคงเดินเล่นอยู่แบบนั้น จนในที่สุด แซม เคอร์ ดาวยิงกัปตันทีมชาติออสเตรเลียของ เชลซี ถึงกับทนไม่ไหว วิ่งไปใช้ไหล่กระแทกหนุ่มป่วนจนร่วงลงไปนอนกองกับพื้น ก่อนที่เจ้าหน้าที่สนาม 2 คนจะมาไล่ออกจากพื้นที่ได้สำเร็จ

จากการกระทำครั้งนี้ แม้จะสามารถไล่แฟนบอลหนุ่มออกจากสนามไปได้ แต่ผู้ตัดสินก็ไม่มีทางเลือก ต้องมอบใบเหลืองให้แข้งสาววัย 28 ปีตามกฎ Law of the game จากข้อหากระทำการรุนแรงต่อผู้อื่นในสนามนั่นเอง

สำหรับ เคอร์ เจ้าของรางวัลอันดับ 3 บัลลงดอร์ ฝ่ายหญิง คนล่าสุด ถือเป็นหนึ่งในกองหน้าตัวท็อปของวงการลูกหนังหญิงแห่งยุคปัจจุบัน เธออยู่กับ เชลซี ทีมหญิง มาตั้งแต่ปี 2019 ซึ่งในซีซั่น 2020/21 เธอพาทีมกวาดคว้าทริปเปิลแชมป์ทุกใบในแดนผู้ดี

ด้านชีวิตส่วนตัว เธอคบหาอยู่กับสาวคนรู้ใจอย่าง คริสตี้ เมวิส กองกลางทีมชาติสหรัฐอเมริกา วัย 30 ปี ที่พบรักกันตั้งแต่ปี 2018 สมัยที่เล่นทีมเดียวกันในลีกแดนลุงแซมอย่าง ชิคาโก เรด สตาร์ส

ขอบคุณข่าว : www.sanook.com

สนใจสมัคร ติดต่อ : www.bigblueamoeba.com


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *