My blog

ข่าวกีฬา สุดทนแล้ว! แฟนเอฟเวอร์ตันตะโกนไล่บอร์ดบริหารหลังพ่ายยับเมอร์ซีย์ไซต์ ดาร์บี้

ข่าวกีฬา สุดทนแล้ว! แฟนเอฟเวอร์ตันตะโกนไล่บอร์ดบริหารหลังพ่ายยับเมอร์ซีย์ไซต์ ดาร์บี้

ข่าวกีฬา ควันหลงหลังความพ่ายแพ้ในเกมเมอร์ซีย์ไซต์ ดาร์บี้แมตช์ ของ เอฟเวอร์ตัน ที่มีต่อ ลิเวอร์พูล 1-4 ในเกมพรีเมียร์ลีก ส่งผลต่อความอดทนของแฟนบอลเจ้าบ้านถึงขีดสุด กับความพ่ายแพ้ที่ย่อยยับที่สุดของศึกนี้คาบ้านของตนเองในรอบ 39 ปี

ก่อนเกมนี้ เอฟเวอร์ตัน เจอกับปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายราย รวมถึงเจอกับปัญหาฟอร์มการเล่นที่ยังไม่สามารถชนะใคร 7 เกมติดต่อกัน และเกมนี้เป็นเกมที่ 8 แล้วที่ เอฟเวอร์ตัน ควานหาชัยชนะไม่เจอ รวมถึงเป็นความพ่ายแพ้ที่เละเทะที่สุด นับจากพวกเขาเปิดกูดิสัน พาร์ค พ่าย ลิเวอร์พูล 0-5 ในเดือนพฤศจิกายน 1982

5

“บอร์ดจงออกไป” (Sack The Board) คือเสียงตะโกนจากแฟนบอลเจ้าบ้าน หลังจากที่พวกเขาเห็นความพ่ายแพ้ ท่ามกลางบรรยากาศที่ร้อนระอุในเกมการแข่งขัน โดยในห้องผู้บริหารในสนาม มีทั้ง บิล เคนไรท์, ฟาฮัด โมชิริ รวมถึง มาร์เซล บรันดท์ เจ้าของทีม และผู้บริหารของทีมอยู่ในนั้นด้วย

โดยหลังเกม ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ชาวสเปนของทีม กล่าวว่าเขายังมั่นใจในทีมของตนเองจะก้าวผ่านสถานการณ์ที่ยากลำบากนี้ไปได้

“ผมยังคงมั่นใจว่าทีมของผมจะกลับมาได้ดี เราจำเป็นต้องมีนักเตะหลักกลับมาสู่ทีมมากขึ้น และเราได้เรียนรู้ที่จะหยุดก่อความผิดพลาดซ้ำๆซากๆแบบที่เราทำในวันนี้ การพลาดในเกมเจอกับทีมระดับชั้นนำนั่นหมายความว่าคุณหมดหวังที่จะเป็นผู้ชนะไปได้เลย”

เกมต่อไป เอฟเวอร์ตัน จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ อาร์เซนอล วันที่ 7 ธันวาคม 2021

ขอบคุณข่าว : www.sanook.com

สนใจสมัคร ติดต่อ : www.bigblueamoeba.com


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *