My blog

ข่าวบอล ผมรักนูน่า! “โจ ยู-มิน” แข้งหล่อแดนกิมจิเตรียมวิวาห์ “โซยอน” อดีตไอดอลวงดัง

 

 

ข่าวบอล กลายเป็นข่าวใหญ่ของประเทศเกาหลีใต้ในรอบ 1-2 วันที่ผ่านมา สำหรับเรื่องราวความรักของ โจ ยู-มิน แข้งทีมชาติเกาหลีใต้ชุดแชมป์เอเชียนเกมส์ 2018 กับ พัค โซ-ยอน อดีตสมาชิกวง T-ara

ข่าวบอล โดยต้นสังกัด Think Entertainment ของฝ่ายหญิงยืนยันผ่านสื่อในประเทศว่า พัค โซ-ยอน วัย 34 ปี และ โจ ยู-มิน วัย​ 25 ปี จะแต่งงานกันในเดือนพฤศจิกายนปีนี้ หลังจากทั้งคู่ใช้เวลาคบหาดูใจกันมานานกว่า​ 3 ปี

“พิธีแต่งงานจะมีขึ้นในช่วงเดือนพฤศจิกายน เมื่อการแข่งขันในฤดูกาลปัจจุบันของ​ โจ ยู-มิน​ สิ้นสุดลง ซึ่ง โซ-ยอน เองก็พร้อมสนับสนุนเขาตลอดทั้งฤดูกาลนี้ เราขอแสดงความยินดีกับความรักของทั้งคู่ และขอให้ทุกท่านโปรดสนับสนุนกิจกรรมที่หลากหลายของ​ โซ-ยอน ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต” แถลงการณ์จาก Think Entertainment

สำหรับ พัค โซ-ยอน เดบิวต์ในฐานะสมาชิกของวง T-ara เมื่อปี 2009 ถือเป็นหนึ่งในเกิร์ลกรุ๊ป​ K-POP Gen 2​ ที่มีผลงานเพลงฮิตมากมาย อาทิ Bo Peep Bo Peep, Roly-Poly, Lovey Dovey ก่อนที่เธอจะหมดสัญญากับต้นสังกัดเดิม และเซ็นสัญญากับ Think Entertainment เพื่อทำผลงานเดี่ยว​ ทั้งงานเพลง​ งานแสดง​ และรายการบันเทิงต่างๆ​ นับตั้งแต่ปี 2020 เป็นต้นมา

ด้าน โจ ยู-มิน กองกลางรูปหล่อ ล่าสุดเพิ่งย้ายจาก ซูวอน เอฟซี ไปเล่นให้กับ แดจอน ฮานา ซิติเซน ในลีกรองแดนโสม แม้จะยังไม่มีประสบการณ์ในทีมชาติชุดใหญ่ แต่เจ้าตัวคือหนึ่งในแข้งชุดยู-23 ที่คว้าเหรียญทองเอเชียนเกมส์ 2018 ที่ประเทศอินโดนีเซีย

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.bigblueamoeba.com/

 


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *