My blog

ข่าวบอล อาถรรพ์ชัดๆ “มิสก้นงาม” เล่นของทำ “เมสซี่” ฟอร์มหด “เปแอสเช” ตกรอบ

 

 

ข่าวบอล ดูเหมือนว่าความปราถนาดีของ ซูซี่ คอร์เตซ อดีตนางงามก้นสวยชาวบราซิล แฟนบอลพันธุ์แท้ของ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่งทีมชาติอาร์เจนติน่า ที่ออกมาทำเคล็ดต่างๆ นานาจะสวนทางกับสิ่งที่เธออยากให้เป็นไปซะหมด

ข่าวบอล โดยเมื่อต้นปีที่ผ่านมา นางแบบสาวแซมบ้าวัย 31 ปี ได้ออกมาเผยว่าได้เตรียมสวมกางเกงในที่มีสีเหมือนกับธงประจำสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เพื่อเป็นการกระตุ้นให้ ดาวเตะฟ้าขาววัย 34 ปี ระเบิดฟอร์มเก่ง รวมถึงช่วยให้ต้นสังกัดคว้าชัยเป็นว่าเล่นในปีนี้

“ฉันคิดว่ากางเกงในสีสันนี้จะดึงดูดสิ่งดีๆ มาให้กับเขา เขาจะทำประตูถล่มทลาย และมันคือเหตุผลที่ฉันตัดสินใจใช้กางเกงในสีเดียวกับสโมสรเปแอสเช มันจะนำโชค และชัยชนะอย่างมากมายมาให้กับทีมในปีนี้ได้อย่างแน่นอน” อดีตนางงามก้นสวย เปิดใจเมื่อครั้งนั้น

อย่างไรก็ตามดูเหมือนเรื่องทุกอย่างที่เธอกล่าวจะดูสวนทางไปเสียหมด เมื่อ ลิโอเนล เมสซี่ กลับต้องพบเจอกับเรื่องไม่ดีอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ติดโควิด-19 รับต้นปี แถมยังทำประตูได้เพียงแค่ลูกเดียวเท่านั้น นับตั้งแต่ก้าวเข้าสู่ปี 2022

แถมผลงานของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หลังก้าวข้ามปีมาก็ต้องบอกว่าไม่ค่อยจะดีนัก แพ้ในเกมลีกไป 2 เกม ทั้งที่ก่อนหน้านี้เมื่อปีก่อนลงเล่นไปกว่า 20 นัด แพ้เพียงแค่เกมเดียว ที่สำคัญพวกเขายังกระเด็นตกรอบในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังเป็นฝ่ายแพ้ เรอัล มาดริด 1-3 ทั้งที่เป็นฝ่ายเอาชนะได้ก่อนในเกมแรก 1-0

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.bigblueamoeba.com/


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *