My blog

ข่าวบอล เข้าขั้นวิกฤต! เปิดสถิติ+ภาพเส้นทางการวิ่ง “โรนัลโด้” เกมเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน

 

 

ข่าวบอล ภายหลังจากที่ “ปีศาจแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด ทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 ในการแข่งขัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาไม่สามารถเก็บชัยชนะได้เป็นเกมที่ 2 ติดต่อกันในลีก

ข่าวบอล อย่างไรก็ตามอีกสิ่งหนึ่งที่น่าใจหายก็คือผลงานในสนามของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าตัวเก่งของทีมในวัย 37 ปี ที่สถิติหลังเกมบ่งบอกว่าไม่อยู่ในฟอร์มที่ดีเหมือนก่อน ถึงขนาดที่ เดอะซัน สื่อในอังกฤษชี้ว่าเจ้าตัวนั้นแก่เกินไปที่จะลงเล่นในลีกระดับสูง

โดยจากสถิติต้องบอกว่าย่ำแย่อย่างเหลือเชื่อเมื่อเจ้าตัวนั้นเลี้ยงบอลเพียงแค่ 2 ครั้ง, โอกาสยิง 2 ครั้ง, ผ่านบอล 14 ครั้ง, เข้าปะทะ 1 ครั้ง, ทำบอลเสีย 3 ครั้ง และสัมผัสบอลเพียงแค่ 33 ครั้งเท่านั้น ตลอด 90 นาที ถือเป็นตัวเลขที่ต่ำกว่ามาตรฐานมาก

นอกจากนี้ภาพฮีทแมพเส้นทางการวิ่งของเจ้าตัวในเกมนี้ก็ถือว่าน่าตกใจเมื่อมีจังหวะวิ่งสปีดเพียงไม่กี่ครั้งเท่านั้น (จุดที่เป็นสีแดงเข้ม) รวมถึงการที่เจ้าตัวทำประตูไม่ได้เป็นเกมที่ 6 ติดต่อกันรวมทุกรายการเข้าไปแล้ว

สำหรับ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ย้ายกลับมาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อฤดูร้อนปีที่ผ่านมาด้วยสัญญา 2 ปี ก่อนทำผลงานในช่วงแรกได้อย่างยอดเยี่ยม อย่างไรก็ตามนับจากที่ ราล์ฟ รังนิค กุนซือชาวเยอรมนี เข้ามารับงานแทน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เจ้าตัวก็เล่นได้ผิดฟอร์มไปมาก จนมีกระแสข่าวว่าอาจตัดสินใจอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจบฤดูกาลนี้

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.bigblueamoeba.com/


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *