My blog

อลัน เชียร์เรอร์ ตำหนิพฤติกรรม กัปตันทีม ปืนใหญ่ หลังทำผิดวินัยถึง 2 ครั้ง

อลัน เชียร์เรอร์ ตำหนิพฤติกรรม กัปตันทีม ปืนใหญ่ หลังทำผิดวินัยถึง 2 ครั้ง

อลัน เชียร์เรอร์ ออกมาตำหนิพฤติกรรมของ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง หลังกัปตันทีม อาร์เซน่อล ถูกลงโทษฐานละเมิดวินัยเป็นครั้งที่ 2 ในรอบ 9 เดือน

ย้อนกลับไปในเดือนมีนาคม โอบาเมยอง พลาดเกมดาร์บี้ลอนดอนเหนือ กับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส เมื่อเขารายงานตัวกับทีม ในถิ่น เอมิเรตส์ ช่วงดึก

ปืนใหญ่ Arsenal fc ยังคงเอาชนะคู่แข่งในถิ่นของพวกเขา และกองหน้ายังคงเป็นกัปตัน

แต่ในวันเสาร์ได้กลับไปอยู่ที่ กาบอง ทำให้มีปัญหากับนายใหญ่ของ อาร์เซนอล เพราะเป็นเกมที่ต้องเปิดบ้านรับการมาเยือน กับ เซาแธมป์ตัน

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ดร็อป ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กัปตันทีมจากตำแหน่งตัวจริงในเกมพบเซาแธมป์ตัน โดยอ้างว่าฝ่าฝืนกฎวินัยที่ “ไม่สามารถต่อรองได้”

ufax10

อาร์เตต้า ปฏิเสธที่จะให้รายละเอียดว่าเขาทำผิดกฎข้อใด แม้ว่ารายงานจะแนะนำให้เขากลับจากการเดินทางไปต่างประเทศล่าช้า

“น่าเสียดายที่ (โอบาเมยอง ถูกไล่ออก) เนื่องจากการละเมิดวินัย” อาร์เตต้าอธิบายก่อนเกม “ผมคิดว่าเรามีความเข้าใจกันมากโดยที่ไม่มีการเจรจาใด ๆ ในฐานะทีมที่เราตั้งตัวเองเป็นสโมสร ดังนั้นเขาจึงไม่เกี่ยวข้องกับเกมในวันนี้

“แน่นอน มันไม่ใช่สถานการณ์ที่ง่าย เป็นสถานการณ์ที่เราต้องการให้กัปตันทีมของเราอยู่ด้วย”

Aubameyang ซึ่งเซ็นสัญญาในข้อตกลงใหม่ในเดือนกันยายน 2020 อยู่ในฟอร์มที่ย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ โดยเป้าหมายของเขาไม่ดี สืบเนื่องไปสู่ชัยชนะเหนือ Villa ในเดือนตุลาคม

เชียเรอร์ อ้างว่าความไม่รอบคอบครั้งที่ 2 นั้น “ไม่เป็นที่ยอมรับ” โดย อาร์เตต้า ถูกบังคับให้เปิดเผยต่อสาธารณะอีกครั้งในประเด็นระหว่างทั้งคู่

“มันรับไม่ได้เป็นครั้งที่สอง” เชียร์เรอร์กล่าวในรายการ Match of the Day “สำหรับมันจะเกิดขึ้นครั้งเดียว ไม่ค่อยดีนัก แต่สำหรับมันจะเกิดขึ้นอีกครั้ง และสำหรับผู้จัดการทีมของเขา ที่ต้องออกมาวิจารณ์เขาแบบที่เขาทำ และบอกทุกคนอีกครั้งว่าเขาต้องทิ้งเขาไปด้วยเหตุผลเหล่านั้น มันไม่ดี.”

มาร์ติน คีโอว์น ตำนานของ อาร์เซน่อล ยังตั้งคำถามถึงทัศนคติของ โอบาเมยอง และคาดการณ์ว่า การเปลี่ยนตำแหน่งกัปตันทีมจะเกิดขึ้นในไม่ช้านี้

Keown เสริม:“ ตำแหน่งหัวหน้าอยู่ในคำถามในขณะนี้ คุณไม่สามารถไปสายหรือหายตัวไปในการเดินทางไปต่างประเทศ และกลับมาไม่ตรงเวลาไม่ได้ ทีมของคุณต้องการคุณและเขาไม่ได้อยู่ที่นั่นเมื่อคุณต้องการเขามากที่สุด ดังนั้นผมหวังว่าสิ่งนี้จะเปลี่ยนไป”

Arteta ถูกถามอย่างชัดเจนเกี่ยวกับอนาคตของ Aubaemyang ในฐานะกัปตัน แทนที่จะเน้นไปที่ชัยชนะ 3-0 เหนือเซาแธมป์ตันซึ่งทำให้พวกเขากลับมาจากการพ่ายแพ้ต่อ Everton ครั้งล่าสุดได้อย่างโดดเด่น

“มาคุยกันเรื่องเกมนี้กัน” อาร์เตต้ากล่าว “ผมพยายามอธิบายให้คุณฟังว่ามันคืออะไร และผมก็ทำมันอย่างตรงไปตรงมา และผมจะไม่พูดอะไรอีก

 

ขอบคุณข่าว : https://www.worldmilitair.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.bigblueamoeba.com/


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *