My blog

ข่าวกีฬา ซาลาห์-โชต้านำลิเวอร์พูลล่าชัยจี้เรือใบ,นิวคาสเซิ่ลส่งวิลสันลุ้นหนีโซนแดง

ข่าวกีฬา “หงส์แดง” เกมนี้ได้ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่

UFAX10

ข่าวกีฬา หายเจ็บกลับมามีชื่อในทีม โดย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และดีโอโก้ โชต้า ยังเป็นทีเด็ดล่าตาข่ายเพื่อทำแต้มไล่จี้จ่าฝูง “เรือใบสีฟ้า” ในเกมรับมือ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล ทีมรองบ๊วยของตาราง พร้อมส่ง คัลลั่ม วิลสัน ยิงประตูเพื่อลุ้นแต้มหนีโซนตกชั้น ศึก

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ 16 ธันวาคมนี้
ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
ลิเวอร์พูล (2) – นิวคาสเซิ่ล (19)
วันพฤหัสบดีที่ 16 ธันวาคม 2564 เวลา : 03.00 น.
ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล TPF HD 1 (600)
สนาม : แอนฟิลด์

ลิเวอร์พูล ชนะมา 7 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการหลังเปิดบ้านเฉือนชนะ แอสตัน วิลล่า 1-0 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้เจ้าบ้านมี 37 แต้มจากการลงสนามไปแล้ว 16 เกมในฤดูกาลนี้

ความพร้อมในเกมนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน ยังคงไม่สามารถใช้งาน ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ และ นาธาเนียล ฟิลลิปส์ ที่ยังคงมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน รวมทั้งยังต้องเช็กความฟิตของ

โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ดิว็อค โอริกี้ และ เคอร์ติส โจนส์ อีกด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในรายของ ฟีร์มีโน่ และ โจนส์ ต่างก็กลับมาฝึกซ้อมได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วและอาจมีส่วนร่วมกับทีมในเกมนี้

ส่วนการจัดทัพคาดว่า อดีตกุนซือ ดอร์ทมุนด์ จะมาในระบบ 4-3-3 และจะเปลี่ยนแปลงผู้เล่นบางตำแหน่ง เพราะ หงส์แดง มีเกมที่จะพบกับ สเปอร์ส รออยู่ในวันอาทิตย์นี้ โดยที่ ดีโอโก้ โชต้า

จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ทาคูมิ มินามิโนะ ขนาบข้างในพื้นที่ริมเส้นขวา-ซ้ายตามลำดับ เป็นเหตุให้ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ต้องกลับไปนั่งสำรองอีกครั้ง

ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ นาบี เกอิต้า, ฟาบินโญ่ และ เจมส์ มิลเนอร์ คอยเดินเกม ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ และ อิบราฮิม่า โกนาเต้ คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง อลีสซง เบ็คเกอร์ ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา

ขอบคุณข่าว : https://www.siamsport.co.th/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.bigblueamoeba.com/

Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *